KHÓA HỌC NHẬP MÔN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI MỚI

Hãy chắc chắn rằng bạn đã trang bị đủ những kiến thức trước khi bước chân vào thị trường tài chính”

Nhập Môn Đầu Tư Tài Chính Thời đại 4.0, thời đại mà tài chính, công nghệ,… ngày càng phát triển đưa đến sự phát triển của toàn bộ con người. Xã hội ngày càng phát triển dẫn đến những câu chuyện sinh viên lúc bước ra khỏi bàn ghế nhà trường mới thấy rằng cuộc đời này không như là mơ. Bạn phải đi làm với những công việc mình không thích chật vật chạy deadline từ 6h sáng tới 8h tối, chỉ với những đồng lương đủ sống nuôi bản thân.

Bắt đầu chán nản, các bạn đi tìm kiếm những ý tưởng làm star-up, kinh doanh và đầu tư tài chính để có một ngày mong muốn bản thân thoát khỏi vòng luẩn quẩn trên muốn thay đổi tình hình kinh tế bản thân và làm giàu.Nhưng đến khi vào làm thì tôi chắc chắn với các bạn đã nhận ra được rằng mình không có kiến thức. Những năm cặp sách không bao giờ dạy những điều như thế này cả.

Đặc biệt là trong thị trường tài chính, Hãy suy nghĩ đơn giản trong 12 năm đi học ấy đã có ai dạy bạn “Cách xài tiền” bao giờ chưa? Cũng chỉ vì thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức như trên các bạn bước đến thị trường với mong muốn làm giàu nhanh chóng. Để rồi làm những con cừu non cho những con sói già trong thị trường này. Nhưng điều đau khổ ở đây là không ai dám đứng lên thừa nhận mình thiếu kiến thức cả, không ai chịu thừa nhận rằng mình THAM LAMLƯỜI BIẾNG. Để rồi đến một ngày khi mất tất cả, họ rời bỏ thị trường với tâm thế tuyệt vọng và mất niềm tin.

Đối với cá nhân tôi được tiếp xúc với tài chính từ rất sớm, và cũng đã sấp mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Tôi đã rút ra được bản chất trong thị trường là GIỮ ĐƯỢC TIỀN rồi mới nói đến KIẾM TIỀN. Đây cũng chính là thông điệp chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn trong khoá học này. VÌ KHI GIỮ ĐƯỢC TIỀN CÁC BẠN ĐÃ HƠN ĐƯỢC KHOẢNG 95% NHỮNG NGƯỜI KHÁC THAM GIA THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH NÀY RỒI. Đến khi các bạn đã hiểu biết rõ về bản chất cũng như đã giữ được tiền và nghiêm túc đi dài hạn cùng thì trường thì chính lúc này đây con đường thành công của bạn đã được mở ra.

CÁCH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP

Ngoài các bài giảng trên khoá học, các bạn sẽ được đào tạo qua:

 – Group kín giảng viên sẽ livestream cập nhật thị trường liên tục.  

 – Group telegram đào tạo trao đổi hàng ngày, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc của mình.

 …………………………………..

Chúng tôi muốn khẳng định với bạn rằng “Kiến Thức Quan Trọng Hơn Tiền” – Nếu không có kiến thức thì bao nhiêu tiền cũng mất mà thôi – Chúc bạn thành công!

VIDEO GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

Hiện tại có rất nhiều kiến thức về đầu tư tài chính hiện nay và rất nhiều bạn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Với khoá học này tôi sẽ chia sẻ những kiến thức đến từ những trải nghiệm của tôi để các anh chị có một kiến thức nền tảng nhất.